Thực hiện Kế hoạch Cải cách hành chính của phường Cam Nghĩa; Kế hoạch triển khai các giải pháp nâng cao Chỉ số cải cách hành chính (PARI) và Chỉ số mức độ hài lòng (SIPS) của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của UBND phường năm 2019.
Sáng ngày 29/11/2019, tại phòng họp UBND phường Cam Nghĩa tổ chức đánh giá, nhận xét kết quả giải quyết TTHC tháng 11 năm 2019. Chủ trì cuộc họp Bà Huỳnh Thị Thanh Thủy, PCT- UBND, các công chức, người hoạt động không chuyên trách phụ trách giải quyết TTHC cùng tham dự.
(Ảnh: Bà Huỳnh Thị Thanh Thủy, PCT-UBND chủ trì họp)
Tại buổi họp, bà Đỗ Thị Sương, công chức Văn phòng - Thống kế báo cáo tổng hợp kết quả giải quyết thủ tục hành chính tháng 11.Trong tháng Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả tiếp nhận: 252 hồ sơ; giải quyết sớm hạn 167 (60%), đúng hạn 09 (3,5%); trễ hạn 00 (00%); đang trong thời gian giải quyết 76 (30%).
Hồ sơ tiếp nhận, giải quyết trực tiếp qua mạng Internet mức độ 3: 51/53 đạt 384% vượt chỉ tiêu thành phố giao (25%).
Kết luận chỉ đạo cuộc họp, bà Huỳnh Thị Thanh Thủy, PCT-UBND yêu cầu cán bộ, công chức thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 12 như: giao Văn phòng rà soát báo cáo kết quả thực hiện Kế hoạch công tác CCHC; Kế hoạch tuyên truyền CCHC; kế hoạch triển khai các giải pháp nâng cao chỉ số mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của UBND phường năm 2019 đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ đề ra theo kế hoạch.
Tiếp tục giải quyết hồ sơ cho công dân sớm hạn, đúng hạn 100%; Tăng cường hướng dẫn công dân nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3; Thực hiện nghiêm túc Quy chế giao tiếp, ứng xử của cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận TN&TKQ; Theo dõi, nắm chắc số lượng hồ sơ liên thông chủ động liên hệ với Bảo hiểm xã hội thành phố, Công an phường để nhận kết quả giao trả cho công dân và đặc biệt là phối hợp giải quyết hồ sơ lĩnh vực đất đai do Văn phòng đăng ký QSDĐ thành phố chuyển về phường...
Tin: Đỗ Sương